Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới ra sao?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới chữa tại Đồng Nai như thế nào và chi phí là bao nhiêu? Bệnh sùi mào gà ở nam giới bị nhiều hơn nữ giới, nếu để bệnh tiến triển

Sùi mào gà là bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay và phái mạnh thường bị nhiều hơn nữ giới, do có đời sống tình dục phóng thoáng hơn và nếu để bệnh tiến triển trong một thời gian dài hoặc tái phát nhiều lần thì có thể chuyển biến thành ung thư. Vì thế cần phải chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới ngay để ngăn chặn bệnh kịp thời.


Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây qua việc quan hệ tình dục không an toàn, bệnh cũng có thể lây nhiễm thông qua tiếp xúc với mầm bệnh khi da, niêm mạc xây xước, sức đề kháng của cơ thể yếu. Trong thời gian ủ bệnh nam giới sẽ không có biểu hiện gì đặc trưng, nên khó nhận biết mình bị bệnh.

Và sau khoảng thời gian ủ bệnh nam giới sẽ thấy trên cơ thể có những biểu hiện đó là:

⇔ Xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng.

⇔ Thường xuất hiện ở những vị trí như: Thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, ít khi nhìn thấy ở, bìu dương vật.

⇔ Về sau, chúng phát triển thành những gai lớn và liên kết với nhau thành một mảng rộng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

⇔ Có trường hợp mảng sùi có thể bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp vùng bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn.

⇔ Những nốt sùi này khi ấn mạnh sẽ thấy có mủ chảy ra và kèm theo mùi hôi khó chịu.

Bệnh sùi mào gà sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống của nam giới dù là giai đoạn nào. Nếu bệnh sùi mào gà ở nam giới ở mức độ nhẹ khi các nốt sùi còn đơn lẻ, không gây đau đớn gì, nhưng lại khiến nam giới rơi vào trạng thái tâm lý nặng nề, tự ti, lo lắng.

Còn khi sùi mào gà phát triển to sẽ gây khó chịu cho người bệnh khi đi lại hoặc vận động, chúng rất dễ bị vỡ, mủn, chảy nước, chảy mủ, chảy máu và bội nhiễm.

Và bệnh khi phát triển trong một thời gian có thể sẽ khiến nam giới mắc một số bệnh nguy hiểm như: ung thư dương vật, ung thư hậu môn,... Về lâu dài sùi mào gà có thể khiến nam giới bị vô sinh do không thể quan hệ tình dục được.

Chính vì thế bệnh nguy hiểm như vậy cho nên khi nghi ngờ có các triệu chứng bệnh sùi mào gà, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời.


Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào khi phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì hiệu quả điều trị sẽ cao và hiện nay phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám nam khoa đồng nai gồm 3 phương pháp chính đó là: Dùng thuốc kháng sinh (uống trong, thuốc bôi ngoài), đốt điện, đốt lazer loại bỏ sùi mào gà và phương pháp ALA – PDT.

Và những phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà hiện nay đó là:

• Sử dụng thuốc: Đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, tuy nhiên phương pháp này cũng chỉ mang tính tạm thời, ngăn chặn xóa bỏ các nốt sùi mào gà mọc lên trong thời gian ngắn chứ không thể điều trị dứt điểm bệnh.

• Phương pháp đốt điện, đốt lazer: Thì sẽ loại bỏ được nốt sùi, nhưng nếu không thực hiện cẩn thận rất dễ để lại sẹo và gây tổn thương đến các tổ chức lân cận, ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan sinh dục.

• Phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới mới nhất hiện nay, được nhiều cơ sở uy tín áp dụng, phương pháp này giúp loại bỏ nhanh chóng các tế bào tăng sinh bất thường, đồng thời tiêu diệt tận gốc được virus gây bệnh với độ thẩm mỹ, an toàn cao, không làm ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận sinh dục.

Và một trong những địa chỉ tại Đồng Nai áp dụng phương pháp ALA-PDT hiệu quả mà nam giới có thể tin tưởng đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, thâm niên kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, khéo léo trong khám chữa bệnh xã hội, nhất là bệnh sùi mào gà ở nam giới, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại sẽ đạt hiệu quả điều trị cao hơn, chính điều như trên mà chúng tôi tự hào là địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín mà nam giới có thể tin tưởng.

Bên cạnh đó quy trình điều trị khoa học, nhanh chóng, thủ tục giấy tờ nhanh gọn không làm mất nhiều thời gian của nam giới và mọi thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối, giúp cho người bệnh được tự tin vui sống sau quá trình điều trị.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho người bệnh và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 3819288 - Zalo: 0785 720 270

 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment