Thuốc podophyllin 25 có chống chỉ định với những ai?

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm và dễ lây lan nhất và có khá nhiều cách điều trị bệnh này nhưng đa số mọi người đều thích cách đơn giản nào chữa tại nhà như bôi thuốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với phương pháp này mà còn có chỉ định với một vài trường hợp không thể xài.


Thuốc podophyllin 25 có chống chỉ định với những ai?

Không được bôi podophyllin và những nốt sùi ở miệng, trong hậu môn, lỗ sáo hoặc miệng, nốt ruồi, vết chàm, hoặc bớt sùi có lông mọc.

Không được bôi thuốc vào những vùng da dễ bị mủn, chảy máu nhất là vết thương hở.

Thuốc không dùng đối với người bị bệnh đái tháo đường.

Hơn nữa, cách chữa sùi mào gà tại nhà bằng thuốc không thể sử dụng cho trẻ em vì da trẻ em rất mỏng, nếu dùng có thể dễ gây nhiễm độc dẫn đến tai biến nguy hiểm, nghiêm trọng nhất là có thể dẫn đến tử vong, thuốc này không được sử dụng khu vực gần mắt, nếu bị dây vào mắt phải rửa sạch bằng nước ấm và đưa ngay đến trung tâm để kiểm tra.

Nghiêm trọng hơn nếu dùng thuốc đậm đặc với những tế bào non, đang phân chia, có thể gây tình trạng nhiễm độc, làm hôn mê, viêm đa nang, tắc ruột, sốt, giảm bạch cầu, giảm tiểu cầu, tử vong.

Vì vậy trước khi quyết định điều trị bằng cách trị sùi mào gà tại nhà này, người bệnh phải hết sức cẩn thận và để mua thuốc podophyllin 25 ở Đồng Nai được đảm bảo thì hãy đến những cơ sở uy tín để có giá cả hợp lý, tránh tình trạng bị chặt chém.

Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng để đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu quả thì người bệnh hãy đến ngay các địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để được điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm và được sử dụng những phương pháp mới nhất, với mức chi phí trị bệnh sùi mào gà hợp lý.

Một trong những phương pháp điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà được nhiều cơ sở y tế tin tưởng áp dụng đó chính là phương pháp ALA-PDT vì trong quá trình vận hành sẽ kích ứng quang học để sản sinh OxySinglet, tiêu diệt virus HPV, làm các nốt sùi tự rụng với độ an toàn, hiệu quả cao.


Hy vọng với những thông tin mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vừa cung cấp như trên sẽ hữu ích cho người bệnh và khi còn điều gì thắc mắc về thuốc trị sùi mào gà tại nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment