Trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh có đau không?

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh sùi mào gà có mức độ nguy hiểm rất cao, vì có tốc độ lây nhiễm nhanh đến chóng mặt. Khi chẳng may mắc phải bệnh này, nhiều người bệnh cảm thấy cuộc sống bị xáo trộn và đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh có đau không?



Trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh có đau không?

Khi nhắc đến bệnh xã hội sùi mào gà, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh nguy hiểm này là:

- Sùi mào gà có thể lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

- Khi có tiếp xúc gián tiếp với vi khuẩn gây bệnh qua vết da trầy xước.

- Bệnh này cũng có khả năng lây truyền từ mẹ sang con.

- Lây nhiễm sùi mào gà qua đường truyền máu.

Như vậy, nếu chẳng may đối mặt với căn bệnh sùi mào gà do một trong những lý do trên, người bệnh không khỏi lo sợ. Thậm chí, nhiều người bệnh còn chấp nhận sống chung với căn bệnh sùi mào gà này cả đời.

Tuy nhiên, người mắc bệnh sùi mào gà vẫn có khả năng chữa trị khỏi nếu đang ở giai đoạn đầu. Thường bệnh mới chớm nở sẽ được áp dụng chữa trị bằng các loại kháng sinh dưới dạng thuốc bôi và thuốc uống….

Ngược lại, khi bệnh đã chuyển biến nặng hơn, người bệnh thường lựa chọn điều trị bằng phương pháp áp lạnh. Phương pháp này liên quan đến việc đóng băng các sùi mào gà bằng nitrogen lỏng, với công dụng điều trị nhiều sùi mào gà nhỏ, nhất là những nốt sùi phát triển trên dương vật hoặc gần âm hộ.

Sau khi quá trình điều trị kết thúc, người bệnh có thể phát triển kích ứng da, phồng rộp và có cảm giác đau tại chỗ của mụn cóc. Lúc đó, làn da của người bệnh sẽ mất từ ​​một đến ba tuần mới có thể hồi phục lại bình thường.

Lời khuyên:

Để sớm thoát khỏi căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm và không bị đau đớn, người bệnh hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây đã và đang áp dụng thành công phương pháp ALA-PDT vào quá trình chữa trị sùi mào gà cho rất nhiều bệnh nhân.

Phương pháp này, chủ yếu sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi. Bên cạnh đó, còn tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

Ưu điểm của phương pháp ALA-PDT

Ngoài ra, phương pháp ALA-PDT còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị sùi mào gà như sau:

- Hiệu quả điều trị đạt đến mức tối đa.

- An toàn và thân thiện với bệnh nhân.

- Hạn chế khả năng tái phát.

- Tổn thương rất nhỏ, không để lại sẹo.

- Quá trình thực hiện nhanh và không gây đau đớn.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về vấn đề trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh có đau không? Nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan, đừng quên gọi đến trực tiếp số Hotline: 0251.381.9288 hoặc nhấp vào bảng chát tư vấn bên dưới, sẽ có bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment