Thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

Hiện có nhiều người muốn biết thêm thông tin về thuốc podophyllin 25 trị sùi mào gà ở Đồng Nai như thế nào và mua ở đâu Đồng Nai thì các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết để hiểu rõ hơn.

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm dễ mắc phải, nhưng lại khó điều trị được tận gốc và hiện nay trên thị trường xuất hiện một số loại thuốc hỗ chữa bệnh sùi mào gà như podophyllin 25 được quảng cáo, nhiều bệnh nhân tìm cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà với loại thuốc này. Vậy thực hư của cách trị sùi mào gà tại nhà này như thế, có đúng không, thuốc trị sùi mào gà podophyllin 25 ở Đồng Nai này có tốt không? hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu trong nội dung sau.
Thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà podophyllin 25

Sùi mào gà là do virus HPV gây nên, bệnh có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ giới và đường lây nhiễm chính là qua việc quan hệ tình dục không an toàn, một số nguyên nhân khác như sử dụng chung các đồ dùng cá nhân hoặc tiếp xúc trực tiếp ở những nơi chấn thương với người mắc bệnh.

Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà thường xuất hiện rất lâu sau khi bị nhiễm bệnh, khoảng từ 2 đến 9 tháng. Và đến lúc khởi phát thì người bệnh sẽ có những biểu hiện đó là mọc một vài nốt sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, màu hồng nhạt, người bệnh thường không có cảm giác đau, nhưng dễ bị chảy máu tại những vùng bị nhiễm bệnh.

Sau một thời gian chúng sẽ liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng, hơn nữa các nốt sùi này có thể phát triển lên tới vài cm, khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, hơn nữa sùi mào gà ở cổ tử cung, cơ quan sinh sản nếu không điều trị có thể dẫn đến ung thư hóa.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh từ đốt điện, đốt lazer cho đến sử dụng các dạng thuốc chữa bệnh sùi mào gà và mỗi phương pháp có ưu nhược điểm với mức phí chữa bệnh khác nhau.

Và theo tâm lý của người bệnh thì ai cũng muốn được dùng thuốc vậy khi bị sùi mào gà trị bằng thuốc gì? Một trong những loại thuốc được nhiều người truyền tai nhau đó chính là thuốc bôi chữa trị bệnh sùi mào gà podophyllin 25%.

Bài tham khảo: Trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh có đau không?
Thuốc podophyllin 25 có chống chỉ định với những ai?

Thuốc trị sùi mào gà này được xuất xứ từ Thái Lan, mang đến sự tiện lợi cho người bệnh vì không cần phải đến cơ sở y tế điều trị bệnh sùi mào gà, có thể thực hiện tại nhà, sử dụng đơn giản, cách dùng là người bệnh đổ thuốc ra lắp với liều lượng chấm đến đâu đổ thuốc ra đến đó.

Rồi chấm thuốc vào các nốt sùi đó với liều lượng vừa đủ lên bề mặt nốt và chân nốt mụn, xong chờ khoảng 40-60s thuốc sẽ khô lại, mặc đồ và hoạt động bình thường, sau khoảng từ 2 – 3 tiếng đi rửa những nốt đã chấm thuốc bằng nước muối sinh lý hay có thể dùng nước sạch. Người bệnh nên dùng thuốc 2 ngày 1 lần.

Trong quá điều trị, người bệnh cần phải chú ý đến những nguyên tắc đó là dùng ở vùng âm hộ, hậu môn thì dùng một lượng nhỏ, vì nếu vội vàng muốn bệnh nhanh khỏi mà dùng một lượng thuốc lớn, có thể gây ra tác dụng phụ nhất định.

Có một số người bệnh sau khi dùng thuốc khoảng 1, 2 ngày cảm thấy không có phản ứng gì, thế là tăng lượng thuốc lên, kết quả là không lâu sau xuất hiện tác dụng phụ như: Phù nước, đau. Nếu dùng thuốc đúng liều thì không thể có những hiện tượng này. Đối với những bệnh nhân da mẫn cảm thì chỉ cần bôi một lượng thuốc phù hợp, nên rửa vệ sinh sạch sẽ lau khô trước khi bôi thuốc.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về vấn đề trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh có đau không? Nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan, đừng quên gọi đến trực tiếp số Hotline: 0251.381.9288 hoặc nhấp vào bảng chát tư vấn bên dưới, sẽ có bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment