Chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và có thể lây nhiễm với tốc độ nhanh chóng từ người này sang người khác qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh này chủ yếu được chữa trị bằng thuốc kháng sinh để giảm thiểu các triệu chứng cũng như cơn đau cho bệnh nhân. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp người bệnh tiến hành điều trị bằng thuốc Đông y và dân gian bằng khoai tây, lá trầu không….Vậy thực chất việc chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không có hiệu quả không? Sẽ được giải đáp rõ hơn qua bài viết dưới đây.
Chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không

Chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không


Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 đến 9 tháng hoặc dài hơn tùy thuộc vào từng cơ địa mỗi người. Bệnh này có một số triệu chứng điển hình như: Xuất hiện các nhú gai, u nhú ở cơ quan sinh dục hoặc các vị trí có tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh sùi mào gà, thậm chí lỡ loét, viêm nhiễm….

https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/2019/01/chi-phi-ho-tro-ieu-tri-sui-mao-ga-bang.html
https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/2019/01/chi-phi-ieu-tri-benh-sui-mao-het-bao.html
https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/2019/01/phan-biet-sui-mao-ga-va-gai-sinh-duc.html

Lúc này, nếu người bệnh không quan tâm chữa trị bệnh sùi mào gà kịp thời, đúng cách có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm và đời sống sinh hoạt cũng trở nên xáo trộn. Thậm chí trong một số trường hợp, sùi mào gà còn dẫn tới biến chứng ung thư cổ tử cung hay ung thư dương vật…đe dọa nghiêm trọng đến khả năng sinh sản cũng như tính mạng của người bệnh.


Hiện có không ít người bệnh áp dụng chữa trị sùi mào gà bằng lá trầu không, một loại lá khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Lá trầu không được sử dụng để ăn sống hoặc đun nước xông hơi để chữa bệnh viêm nhiễm vùng kín…

Trong lá trầu không có chứa rất nhiều chất có tác dụng kháng khuẩn cực kỳ tốt, nên thường dung để hỗ trợ chống lại sự phát triển của vi khuẩn, chống viêm cũng như sát khuẩn làm lành vết thương nhanh chóng, giúp vết thương mau se lại….

Lời khuyên:

Sùi mào gà là bệnh dễ mắc phải nhưng rất khó chữa, nếu không được người bệnh quan tâm chữa trị kịp thời và đúng cách, thì người bệnh sẽ phải chung sống với căn bệnh này cả đời. Hiện chưa có một nghiên cứu cụ thể nào về công dụng của lá trầu không chữa trị sùi mào gà và hầu hết lá trầu không chỉ có tác dụng hỗ trợ việc điều trị, giúp vệ sinh vết lở loét.

Hơn nữa, việc sử dụng cũng cần phải được tuân thủ đúng cách, nếu thực hiện sai cách có thể khiến tình trạng bệnh và viêm nhiễm trở nên tồi tệ hơn. Chính vì thế, để biết cách điều trị sùi mào gà như thế nào hiệu quả cao? Người bệnh hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm tư vấn, giải đáp cụ thể hơn.

Hi vọng, với những thông tin chia sẻ trên đây về việc chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không, có thể giúp cho người bệnh biết cách bảo vệ an toàn hơn cho sức khỏe của mình. Nếu còn thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ theo số Hotline hoặc nhấp trực tiếp vào khung chát tư vấn bên dưới, sẽ được các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ và giải đáp tận tình.

Website: https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment