Chưa quan hệ có bị sùi mào gà không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em tên Phương Anh, năm nay 23 tuổi. Chuyện là em và bạn trai đã yêu nhau được hơn 1 năm. Khoảng một tháng trước chúng em có nhiều thời gian bên nhau, nhưng vì có ý định tiến đến hôn nhân nên cũng muốn giữ gìn cho nhau. Tuy rằng rất ham muốn như đến mức không thể kiềm chế được bản thân, nhưng chúng em cũng chỉ dám âu yếm bên ngoài.

Vậy mà mấy ngày gần đây em phát hiện ở vùng kín của mình có xuất hiện một vài nốt mụn nhỏ màu hồng nhạt và mềm, không đau đớn gì cả. Sau khi tìm hiểu trên các trang mạng, diễn đàn thì em thấy rất giống với bệnh sùi mào gà. Hiện giờ em thực sự rất lo lắng và băn khoăn không biết liệu chưa quan hệ có bị sùi mào gà không? Mong sớm nhận được phản hồi từ các bác sĩ chuyên khoa. Em xin chân thành cảm ơn!

Chưa quan hệ có bị sùi mào gà không?


Với thắc mắc trên đây, phòng khám chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ tình trạng bệnh tình của mình. Qua đây, các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tại phòng khám cũng có lời giải đáp dành đến bạn như sau:

Bài viết liên quan: Chữa bệnh sùi mào gà ở lưỡi như thế nào hiệu quả ?

➣ Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm ngày càng phổ biến và gia tăng nhanh chóng.
➣ Chưa quan hệ tình dục vẫn có khả năng mắc bệnh sùi mào gà, bởi vì sùi mào gà không chỉ lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, mà vẫn có thể lây truyền qua các hình thức khác như: Vô tình tiếp xúc qua vết thương hở ngoài da hay dùng chung khăn tắm, nhà vệ sinh, đồ dùng cá nhân... với người bệnh. Bên cạnh đó, sùi mào gà còn có thể lây truyền từ mẹ sang con qua nhau thai hay bằng hình thức sinh thường.
➣ Đây là một bệnh do virus HPV gây ra và có thời gian ủ bệnh khá dài.


Chưa quan hệ có bị sùi mào gà không?


Trong trường hợp của bạn đã chia sẻ trên đây, có thể bạn đã bị nhiễm sùi mào gà do bạn trai mình mắc bệnh lây sang. Dù là hình thức quan hệ bằng tay, bằng miệng thì vẫn có khả năng mắc bệnh, hơn nữa việc quan hệ bên ngoài của bạn cũng đã có sự tiếp xúc trực tiếp.

Tuy nhiên, do bạn chưa đi thăm khám và kiểm tra chính xác nên chúng tôi không thể kết luận chắc chắn bạn có mắc bệnh sùi mào gà hay không? Chính vì thế, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe, tính mạng của bản thân, bạn nên tìm đến ngay phòng khám chúng tôi.

Nếu sau khi thăm khám cho ra kết quả bạn mắc bệnh thì cần điều trị càng sớm càng tốt, để tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt, người bệnh có thể ngăn ngừa được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như: Ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, vô sinh…thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, có thể cung cấp đến cho người bệnh nhiều kiến thức bổ ích về vấn đề chưa quan hệ có bị sùi mào gà không? Mọi thắc mắc, câu hỏi có liên quan đến vấn đề này, người bệnh có thể nhấp ngay vào khung chát bên dưới, sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Website: https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment