Chữa sùi mào gà bằng giấm táo có nguy hiểm không?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp chữa bệnh sùi mào gà từ dân gian cho tới hiện đại. Một trong số đó chữa sùi mào gà bằng giấm táo đang là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Vậy chữa sùi mào gà bằng giấm táo có nguy hiểm không? có thật sự tốt và an toàn hay không? Xin mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chữa sùi mào gà bằng giấm táo có nguy hiểm không?


Sùi mào gà là một trong những loại bệnh xã hội phổ biến và lây lan nhanh qua đường tình dục do virus HPV gây u nhú trên da người, có biểu hiện giống với súp lơ hay mào gà. Bệnh thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, mắt, miệng, lưỡi, hậu môn ở cả hai giới.


Trong thời gian từ 2-9 tháng sau khi tiếp xúc với mầm bệnh, ở nam và nữ sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

+ Những nốt mụn thịt hồng nhạt hay màu trắng, mềm, đôi khi có cuống, chúng thường có dạng dẹt, nhú lên như những nhú gai, có thể mọc riêng lẻ hoặc tập trung lại thành mảng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ.
+ Khi sờ vào không đau nhưng dễ chảy máu, không ngứa, không thâm nhiễm.
+ Khi bệnh lan rộng, người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu khi đi lại hoặc gặp bất tiện trong sinh hoạt…

Ở nam giới Sùi mào gà thường xuất hiện ở: quy đầu, rãnh quy đầu, vùng hãm, bao quy đầu, thân dương vật và da bìu.

Bài viết: Chưa quan hệ có bị sùi mào gà không?

Ở nữ giới sùi mào gà thường xuất hiện ở: vị trí môi lớn, môi bé, âm vật, vùng quanh niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung… Ngoài bộ phận sinh dục còn xuất hiện ở hậu môn và miệng.

Cách sử dụng giấm táo để chữa bệnh sùi mào gà là lấy bông gòn thấm vào nước giấm táo cho ẩm sau đó bôi vào khu vực bị sùi mào gà để qua đêm. Trong giấm táo có chứa axit giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây sùi mào gà. Tuy nhiên, đối với cách này, người bệnh phải áp dụng trong thời gian dài và bệnh có khả năng tái phát lại là rất cao.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai là một trong những địa chỉ uy tín giúp chữa trị sùi mào gà hiệu quả. Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Chữa sùi mào gà an toàn và hiệu quat tại Đa Khoa Đồng Nai


Trường hợp viêm nhiễm nặng sẽ được điều trị bằng phương pháp hiện đại ALA-PDT. Đây là kỹ thuật tiên tiến trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là dựa trên sự tác động của ánh sáng, chất cảm quang, oxy…do đó nó sẽ có khả năng xác định chính xác vị trí từng nốt sùi mà không làm ảnh hưởng sang các bộ phận khác. Mặt khác nó còn làm thay đổi và phá hủy đi cấu trúc của virus gây bệnh và làm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn các virut gây bệnh không thể tái phát trở lại.

Là một trong những phòng khám chính quy uy tín, Đa Khoa Đồng Nai hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắt lực của thiết bị máy móc hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đáng tin cậy giúp bệnh nhân điều trị căn bệnh của mình.

Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả, hãy nhấp chọn bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia chúng tôi trực tiếp giải đáp tận tình.

Website: https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment