Chữa sùi mào gà bằng thuốc đông y có hiệu quả không?

Chào bác sĩ, em đang mắc bệnh sùi mào gà do một lần quan hệ mất kiểm soát với gái mại dâm. Em đã có đi đến nhiều nơi để chữa nhưng không thấy khỏi. Em nghe nói thuốc đông y có thể chữa bệnh này. Bác sĩ cho em hỏi tại Biên Hòa - Chữa sùi mào gà bằng thuốc đông y có hiệu quả không? Xin cám ơn bác sĩ.

Văn Thứ (Bình Dương)

Chào em, đầu tiên cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Về vấn đề mà em đang lo lắng, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc đông y có hiệu quả không?


Sùi mào gà là bệnh xã hội do sự tấn công virus HPV gây ra trên cơ thể người. Bệnh xuất hiện do sự lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh qua vết thương hở hay gián tiếp qua các đồ dùng cá nhân có chứa virus khi sử dụng chung.

Tham khảo:

https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/2019/01/chua-sui-mao-ga-bang-giam-tao-co-nguy.html
https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/2019/01/chua-quan-he-co-bi-sui-mao-ga-khong_21.html
https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/2019/01/chua-benh-sui-mao-ga-o-luoi-nhu-nao.html

Đây là loại bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh và nguy hiểm, có thể gây ra rất nhiều bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục như viêm cổ tử cung, viêm tử cung (đối với nữ giới), viêm quy đầu, viêm tinh hoàn (đối với nam giới),… và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác. Nếu không điều trị sớm sẽ gây ung thư dương vật (ở nam giới) và ung thư cổ tử cung (ở nữ giới).

Sử dụng các bài thuốc đông y chỉ có thể hỗ trợ điều trị, hạn chế tái phát của bệnh chứ không thể hoàn toàn chữa khỏi nên người bệnh phải hết sức lưu ý. Người bệnh có thể sử dụng các cây thuốc như hoàng kỳ, hoàng bá, khổ sâm,… để hỗ trợ điều trị.

Điều trị sùi mào gà cho dù có sử dụng thuốc đông y hay phương pháp ngoại khoa thì cũng cần phải đến cơ sở y tế để thăm khám. Khi đó, các bác sĩ mới nắm bắt được tình trạng nhiễm bệnh, tình hình sức khỏe hiện tại mới có thể xác định phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

Khuyến cáo : người bệnh không được tự ý đến các cơ sở y tế kém chất lượng hoặc đi đến những nơi bán thuốc Đông y không được kiểm duyệt để điều trị. Bởi sùi mào gà là một loại bệnh nguy hiểm nếu không được điều trị tích cực và cẩn thận sẽ gây các biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Địa chỉ y tế điều trị sùi mào gà an toàn và uy tín


Tuy nhiên, vấn đề là trên thị trường hiện nay thì khó có thể tìm được một cơ sở y tế điều trị các bệnh xã hội an toàn và chất lượng vì có đầy rẫy những địa chỉ y tế không an toàn đang hoạt động tràn lan. Hiểu được tình trạng này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập nhằm giúp cho người bệnh có thể tìm được địa chỉ an toàn và uy tín để yên tâm điều trị các bệnh xã hội này.

➤ Với đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhân viên y tế được đào tạo với kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng cứng nên sẽ hỗ trợ tốt cho việc kiểm tra và đưa ra những chẩn đoán chính xác nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong điều trị.

➤ Để có thể điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay thì tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp ALA – PDT. Đây là phương pháp sử dụng chất cảm quang, ánh sáng xanh để trực tiếp loại bỏ các nốt sùi, mụn sùi và virus gây bệnh nhằm mang lại kết quả điều trị nhanh chóng và an toàn cho người bệnh.

➤ Tất cả chi phí thăm khám và điều trị sẽ được các bác sĩ thông báo cho bệnh nhân trước khi tiến hành để người bệnh có thể giữ thế chủ động trong việc lựa chọn phương pháp chữa trị cũng như tự chuẩn bị mức phí cho mình.

Với những ưu điểm trên, tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là địa chỉ y tế điều trị các bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng an toàn và chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Nếu có thắc mắc hay đang gặp vấn đề khó nói, đừng e ngại hãy nhấn vào bảng dưới đây để được tư vấn nhanh chóng, chính xác và miễn phí.

Website: https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment