Tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục

Cũng như các căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục khác, bệnh mụn rộp sinh dục luôn tiềm ẩn những nguy hại đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chủ quan trước căn bệnh này vì không biết các tác hại của mụn rộp sinh dục gây ra nên không chữa trị sớm và dẫn đến những sự việc không mong muốn. Vậy thực chất tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục như thế nào sẽ được các bác sĩ Đa Khoa Đồng Nai nói rõ như sau.


Tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mụn rộp sinh dục là do virus Herpes gây ra. Loại virus này lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục, ngoài ra tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh hoặc tiếp xúc gián tiếp thông qua việc sử dụng chung đồ cá nhân với người bệnh.

Bệnh rộp sinh dục gây ra các cơn ngứa ngáy, đau rát vô cùng khó chịu. Không những thế, nó còn gây ra nhiều trở ngại, làm cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh bị đảo lộn, thậm chí dẫn đến những tác hại vô cùng nguy hiểm, cụ thể như:

Ảnh hưởng đến sức khỏe: Việc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục không kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, không những ảnh hưởng trong sinh hoạt mà khi virus Herpes nhiễm ra toàn thân có thể gây các chứng viêm não, màng não và đường hô hấp....

Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác: Virus Herpes sẽ làm giảm hệ miễn dịch của người bệnh, từ đó vi khuẩn và nhiều loại virus bệnh xã hội khác dễ xâm nhập và gây ra các bệnh như: sùi mao gà, giang mai, lậu, HIV,..

Ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản: Nam giới mắc bệnh có thể lây sang cho vợ và người tình. Đặc biệt, phụ nữ trong thời kì mang thai có thể lây truyền virus sang cho con nếu như không được can thiệp.

Không những thế nguy cơ gây sảy thai, thai chết lưu rất cao, trường hợp trẻ được sinh ra an toàn thì sự phát triển của trẻ cũng không được như bình thường, đứa trẻ sinh ra yếu, hệ thần kinh bị tổn hại.

Nguy cơ gây vô sinh: Làm giảm chất lượng tinh trùng và từ đó quá trình thụ tinh sẽ khó khăn hơn nên dẫn đến vô sinh ở nam giới. Virus Herpes còn tiềm ẩn một mối nguy hại lớn là có thể gây ung thư, do đó người bệnh cần hết sức lưu ý đến vấn đề này.

Ngoài ra, những người mắc bệnh mụn rộp sinh dục luôn có tâm trạng bất an, lo lắng khiến công việc, chất lượng cuộc sống đều bị giảm sút. Người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti không muốn gần gũi với vợ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Mụn rộp sinh dục gây nguy hiểm rất nhiều cho người bệnh, do đó ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường hay nghi ngờ mắc bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm.

Việc hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục được thực hiện tại Đa Khoa Hồng Phúc khá chuyên nghiệp, các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh của từng người mà áp dụng những phương pháp hỗ trơ sao cho phù hợp nhất.

Và hiện tại phương pháp ức chế virus bằng cách dùng thuốc kháng sinh để ngăn chặn triển của bệnh đang là một phương pháp được khá nhiều bệnh nhân sử dụng.

Là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục chất lượng nhận được nhiều sự đánh giá cao và lựa chọn của người bệnh tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu trong điều trị mụn rộp.

Bên cạnh đó, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nên chắc chắn sẽ giúp bệnh mau chóng thuyên giảm, tránh được các biến chứng xấu và hạn chế được nguy cơ tái phát cho bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh mụn rộp sinh dục thì hãy gọi đến số 

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment