Sùi mào gà có trị khỏi hoàn toàn không?

Hiện nay, tại Việt Nam số ca mắc các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục lên đến 1 – 2 triệu ca trong đó chiếm đa số là sùi mào gà. Đây là loại bệnh nguy hiểm và có tốc độ lây lan cao nhất trên diện rộng. Và tại Biên Hòa - Sùi mào gà có trị khỏi hoàn toàn không? luôn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai.


Sùi mào gà có trị khỏi hoàn toàn không?

Sùi mào gà là nhóm bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Nguyên nhân gây bệnh là do sự tấn công của virus HPV gây ra trên cơ thể người và có thể xuất hiện ở cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà này khá lâu từ 2 – 9 tháng, tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào sức khỏe của người mắc bệnh mà những triệu chứng của bệnh sẽ xuất hiện nhanh hay chậm và nhiều hoặc ít.

Những triệu chứng đầu tiên của bệnh có thể là các u nhú nhỏ, nốt sùi màu hồng, khá mềm nhú lên như những nhú gai.

Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Đồng Nai cho biết bệnh sùi mào gà này có được chữa khỏi hoàn toàn hay không còn tùy thuộc vào một số yếu tố sau.

Tình trạng bệnh: mức độ bệnh của bệnh nhân nặng hay nhẹ. Nếu người bệnh được thăm khám và điều trị sớm thì khả năng được chữa khỏi hoàn toàn sẽ cao còn nếu bệnh đã chuyển nặng thì việc điều trị dứt điểm thì tương đối khó và thời gian điều trị sẽ kéo dài đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, không được nôn nóng.

Phương pháp điều trị: đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến việc có thể chữa dứt điểm hay không. Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà như sử dụng thuốc đặc trị, phương pháp đốt điện, đốt laser,…

Tuy nhiên, cần phải xác định phương pháp nào thích hợp nhất, an toàn nhất với tình trạng bệnh của mình thì mới có thể điều trị dứt điểm bệnh này.

Sức khỏe hiện tại của người bệnh: bệnh sùi mào gà có được điều trị dứt điểm hay không còn tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người. Người bệnh có cơ địa khỏe, sức đề kháng tốt thì tỉ lệ khỏi bệnh sẽ cao hơn so với người có sức khỏe yếu.

Do đó, nếu thấy các triệu chứng của sùi mào gà thì nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và tiến hành các phương pháp điều trị kịp thời nhằm tránh các biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.


Phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai là một trong số những phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bệnh nhân trong và ngoài khu vực Biên Hòa – Đồng Nai và được đánh giá là phòng khám chữa trị các bệnh xã hội uy tín và an toàn nhất.

Đội ngũ y bác sĩ: Trình độ chuyên môn cao, đôi bàn tay vững vàng cùng với việc sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại luôn được sát khuẩn trước khi đem vào sử dụng nên sẽ đem đến kết quả điều trị tối ưu nhất và mang lại hạnh phúc trong cuộc sống cho người bệnh.

Áp dụng phương pháp ALA – PDT: Hiện đại trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà theo công nghệ Mỹ. Với nguyên lý hoạt động sử dụng chất cảm quang, ánh sáng xanh để tiêu diệt tận gốc các nốt sùi, mụn sùi và vi khuẩn gây bệnh. Phương pháp này đã và đang chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh.

Chi phí khám và điều trị: Luôn được thông báo trước để người bệnh có thể tự chuẩn bị mức phí cho mình cũng như chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Lưu ý: đừng nên chủ quan hay lo sợ về chi phí khám chữa bệnh hoặc ham rẻ mà đi đến nơi điều trị kém chất lượng vì rất dễ xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số 

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment