XÉT NGHIỆM VÀ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT NHẤT ?

Xét nghiệm HPV là phương án nhanh nhất để đoán biết được bản thân mình có mắc phải căn bệnh xã hội này hay không, để từ đó kịp thời có phương án điều trị bệnh. Hầu hết làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà đều cho kết quả chính xác đến 98%. Nhiều người trăn trở hpv âm tính có bị sùi mào gà không? Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.


KẾT QUẢ HPV ÂM TÍNH CÓ BỊ SÙI MÀO GÀ KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai cho biết, kết quả xét nghiệm như trên cho thấy, bạn không bị nhiễm HIV, cũng không bị nhiễm giang mai hay có thai.

Bác sĩ chẩn đoán bạn bị bệnh sùi mào gà dựa trên những tổn thương lâm sàng của bạn. Dựa trên những mô tả và kết quả khám, chúng tôi nghĩ rằng khả năng cao bạn đang bị mắc sùi mào gà do virus human papilloma (HPV) gây ra.

Người bệnh cũng nên chú ý bởi một số phương pháp xét nghiệm sẽ cho kết quả âm tính giả. Bởi vậy, để biết được kết quả khám nghiệm âm tính có bị mắc bệnh sùi mào gà? Bạn nên thực hiện những phương pháp xét nghiệm sau:

PAP’s smear và HPV – PCR

Xét nghiệm PAP’s smear có độ nhạy 44- 78% và độ đặc hiệu cao 91-9 6%. Còn kỹ thuật PCR cho phép nhận biết chính xác có nhiễm HPV hay không và nhiễm type nào để tìm thấy nguy cơ cao hay thấp có khả năng dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Hai phương pháp PAP’s smear và HPV – PCR được khuyến cáo sử dụng kèm với nhau nhằm nâng cao khả năng sàng lọc các trường hợp nghi ngờ, giúp theo dõi bệnh chặt chẽ hơn và có hiệu quả thật sự trong tầm soát ung thư cổ tử cung.

Xét nghiệm HPV- DNA

Xét nghiệm HPV- DNA có độ nhạy cao và giá trị dự báo âm tính cao. Nếu test HPV- DNA âm tính thì khả năng nhiễm bệnh là không có.

Khi HPV- DNA dương tính thì chắc chắn bạn đang bị nhiễm virus sùi mào gà.

Lúc này, bạn cần phải thực hiện xét nghiệm định genotype và xét nghiệm phát hiện sự gắn chèn của HPV vào bộ gene người để biết được chính xác bạn có bị ung thư cổ tử cung hay không, từ đó có hướng xử lý kịp thời.

Việc xét nghiệm, chẩn đoán có chính xác bị sùi mào gà hay không? Bạn cần phải xét nghiệm đúng phương pháp và lựa chọn đúng địa chỉ khám, xét nghiệm.

Bởi rất nhiều trường hợp khám nghiệm kết quả cho âm tính nhưng người bệnh vẫn bị bệnh như thường.


XÉT NGHIỆM VÀ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT NHẤT ?

Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai là một trong những cơ sở y tế được rất nhiều người quan tâm và tìm đến thăm khám bệnh lý của mình.

Hầu hết những bệnh nhân khi đến phòng khám Đa khoa Đồng Nai đều hài lòng về dịch vụ thăm khám tại đây:

Thủ tục thăm khám đơn giản, tận tình, chu đáo

Hình thức thăm khám 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân vô cùng kín đáo.

Môi trường thăm khám thoải mái, an tâm tiến hành xét nghiệm.

Phòng khám Đa khoa Đồng Nai đang áp dụng tất cả các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà tiên tiến, với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa.

Kết hợp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, sẽ giúp bệnh nhân biết ngay kết quả trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, nếu là dương tính, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đưa ra phác đồ điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Chi phí điều trị bệnh đều được phòng khám công khai minh bạch và được niêm yết theo đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế. Do đó người bệnh đều an tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp ALA-PDT điều trị sùi mào gà hiệu quả và biến chứng xảy ra. Giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhanh mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Cho đến nay, Đa khoa Đồng Nai có trên hàng chục ca tiến hành xét nghiệm sùi mào gà, một phần là có biểu hiện mắc bệnh, một phần khác là do nghi ngờ hay muốn tiến hành kiểm tra cho an tâm, để xem bản thân mình có mắc căn bệnh nguy hiểm này không, để còn tiến hành điều trị nhanh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh sùi mào gà thì hãy gọi đến số 
  • Hotline: (0251) 381 9288
  • Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Xem thêm trên https://chuyendebenhsuimaoga.blogspot.com/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment